Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Kem trắng da Body trắng hồng đẹp như Hot Girl


Kem trắng da Body ra đời với Công thức pha kem dưỡng trắng da Body độc quyền bằng những thảo dược đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Thái lan kết hợp với một số Mỹ phẩm cao cấp của USA, Pháp, Nhật .... cùng với một số thuốc Bắc, thuốc Đông y giúp tạo ra sản phẩm tuyệt đối an toàn khi thoa lên làn da trong quá trình tái tạo và làm đẹp làn da của bạn.
Spa Bảo Trinh cung cấp đến cho khách hàng một sản phẩm làm trắng da toàn thân hoàn toàn chuyên biệt trong ngành Chăm sóc da với các Công thức độc quyền. 

Các bạn có thể sử sau khi dùng liệu trình tam trang toan than hoặc sử dụng ngay nếu làn da của bạn không cần qua liệu trình tắm trắng da.

Hiện nay có một Spa, Công ty hóa mỹ phẩm và 4 cá nhân đã trả nhiều giá, giá cạnh tranh đến hôm nay đã hơn 40.000 USD, nhưng Spa Bảo Trinh chưa chịu nhượng quyền ....

Spa Bảo Trinh hiện đang phân phối đến tay khách hàng trên các kênh đại lý chính tại Sài Gòn - Hà Nội - Huế - Hải Phòng - Đà Nẵng - Cần Thơ, đại lý nước ngoài có San Jose california ... .
Với Công thức chăm sóc da độc quyền này, Spa Bảo Trinh tự hào đã đem đến niềm tự tin cho rất nhiều cô gái tuổi đôi mươi và đem đến niềm hạnh phúc cho nhiều chị tuổi trung niên trên một số tỉnh thành tại Việt Nam và một số hiện đang cư trú tại USA, Canada, Úc, Đài Loan, Bỉ, Anh, Hà Lan... 

Cách sử dụng các loại Kem Body ban ngày và Body ban đêm rất đơn giản nhưng đòi hỏi các bạn phải thật chuyên cần thì kết quả sẽ như ý. 

Mỗi ngày 2 lần thoa đều nhẹ 1 lớp mỏng kem dưỡng trắng, làn da của bạn sẽ luôn TRẮNG HỒNG, MỊN MÀNG & ĐẸP TỰ NHIÊN.



Free 100% kem trắng da Body cao cấp CHO  MỌI KHÁCH HÀNG sau khi Tắm trắng - Lột trắng da toàn thân tại Spa Bảo Trinh, 0903 291 379. Hiệu quả trắng hồng, mịn màng như Hot Girl.  

Chuyên Bán lẻ - Bán buôn  KEM TRẮNG DA  Body trên toàn quốc. 

Cần đại lý tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc và tại các nước : USA, Úc, Canada, Đài Loan, Nhật, Thái Lan, Trung Quốc, Hà Lan, Bỉ ...

Mọi chi tiết liên hệ tại Spa Bảo Trinh 


CÔNG TY TNHH MTV DY NGH THM M & M PHM
Bo Trinh
  
BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG ĐI:
Cách vòng xoay công viên Phú Lâm 500 mét. Ngay khu dân cư Bình Phú, Quận 6.
0903 291 379 Bảo Trinh 

Mời các bạn tham khảo sản phẩm Kem trắng da độc quyền của Spa Bảo Trinh :


















Khách hàng thân thiết








TRƯNG DY NGH THM M BO TRINH

2 nhận xét:

  1. co chac la se trang toan than ko ban?

    Trả lờiXóa
  2. Kem Dưỡng Trắng Da hiệu quả nhất Thế Giới chỉ có tại http://nuochoamypham.vn/
    Kem Dưỡng Trắng Da hàng đầu Thế Giới đã có tại http://nuochoamypham.vn/


    Trắng sáng thôi chưa đủ, về lâu dài làn da phải mịn màng, tươi sáng mới được. Theo các bác sĩ da liễu, hiện rất nhiều người chưa hiểu thế nào là cách làm duong trang da.

    Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của http://nuochoamypham.vn/ để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.
    Điều kiện cơ bản
    Một trong những điều kiện cơ bản để làm trắng da là không nên để các tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời xâm phạm làn da. Tia tử ngoại gồm có hai tia là tia A làm da lão hóa và tia B gây ung thư da, giảm miễn dịch của da… Việc nhiều phụ nữ dùng khẩu trang, kính mát che kín mặt và mắt thực chất chỉ ngăn chặn được tia B chứ không ngăn được tia A, do vậy làn da vẫn bị sạm và rám nắng.

    Chọn kem duong trang da hiệu quả? http://nuochoamypham.vn/
    Ánh nắng là nguyên nhân chính khiến da sạm, nám.
    Làm trắng sáng từ bên ngoài
    Các chuyên gia tư vấn về da của viện nghiên cứu da IDI cho rằng: thường thì các sản phẩm kem duong trang da trên thị trường hiện nay đều có chứa pro-vitamin B3, vitamin C và E. Hợp chất làm trắng da sẽ cùng với các hắc tố hấp thụ và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. Trong đó, vitamin B3 giúp da trắng sáng nhờ thúc đẩy sự tăng trưởng các lớp tế bào da mới. Vitamin C hạn chế sự hình thành sắc tố và giảm màu của hắc tố hiện tại. Còn vitamin E giữ ẩm và bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình ô-xy hóa. Tuy nhiên, để chọn lựa được một sản phẩm tốt, bạn nên chọn mua của các thương hiệu và công ty có uy tín ví dụ: http://nuochoamypham.vn/ để làm trắng cũng như điều trị nám da.
    Trắng sáng với sản phẩm chống nắng
    Chọn kem lam trang da hiệu quả?
    Luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ da.
    Khi chọn mua kem dưỡng da ban ngày, nên chú ý đến chỉ số chống nắng SPF từ 15 trở nên là lý tưởng để bảo vệ da khỏi tác động xấu của ngoại cảnh. Cũng nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm, vì tác dụng của chúng không kém gì so với dưỡng da ban ngày. Bởi lẽ trong khoảng 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng, làn da bị thiếu nước trầm trọng. Hơn nữa, khi ra ngoài trong thời gian nắng gắt phải thoa kem chống nắng với chỉ số SPF cao để giữ cho làn da khỏi tác động của các tia tử ngoại.
    http://nuochoamypham.vn/ cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!
    Mọi nhu cầu về sp dưỡng trắng da xin vui lòng liên hê:
    web: nuochoamypham.vn/
    Yahoo: nuoc_hoavn

    Trả lờiXóa